Niềm vui ngày khai trường - Năm học 2021 - 2022

Đăng lúc: 00:06:43 07/09/2021 (GMT+7)

Hòa trong không khí cả nước chào mừng kỉ niệm 75 năm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9. Hằng năm cứ vào mùa thu lịch sử này, hàng triệu các thế hệ học sinh, sinh viên trên cả nước hân hoan chào đón năm học mới và một hành trình khám phá tri thức bắt đầu. Nhưng mùa khai trường năm nay thật đặc biệt, không rộn ràng tiếng trống diễu hành, không được thưởng thức những tiết mục văn nghệ sôi nổi chào đón năm học mới, mà các em tập trung dự lễ khai giảng trong lớp học thể hiện sự đồng lòng của toàn ngành Giáo dục nói chung, của TPSS nói riêng trong tham gia phòng chống dịch bệnh Covid.

 Sáng nay, ngày 6 tháng 9 năm 2021, từ sáng sớm ở cổng trường các thầy cô đã đón chào học sinh vào lớp và thực hiện các biện pháp phòng dịch: đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, giữ khoảng cách.

            2.jpg

            3.jpg 
            4.jpg

    Đúng 7 giờ 00 phút, 47 cán bộ giáo viên, nhân viên cùng hơn một nghìn học sinh trường Tiểu học Bắc Sơn dự Buổi lễ khai giảng năm học mới trong phạm vi lớp học.

           20.jpg
           13.jpg

   Lễ khai giảng năm học mới  diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh, nhưng không kém phần trang trọng, mang lại nhiều cảm xúc cho các em học sinh.
          6.jpg
          10.jpg
          11.jpg
         12.jpg

    Sau nghi thức chào cờ, đại diện cho thầy trò nhà trường, cô Phó Hiệu trưởng Trịnh Hoài Phương đã đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục và Đào tạo nhân dịp khai giảng năm học mới.

         7.1.jpg
         16.jpg

Cũng tại buổi lễ, cô Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thanh Huyền đã đánh hồi trống khai giảng năm học 2021-2022.

         9.jpg
       Tiếng trống giòn giã, liên hồi vang lên như thúc giục học sinh không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện.
        Trong buỗi lễ trang nghiêm này, tại các lớp học, Hội Khuyến học nhà trường có những phần quà hỗ trợ, động viên những học sinh có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên, giúp các em yên tâm hơn, ấm lòng hơn trong thời kỳ đại dịch này.
        18.jpg
        17.jpg
     
       Tiếng trống trường đã điểm, năm học mới bắt đầu, xin kính chúc các thầy cô giáo, các em học sinh yêu quý lời chúc sức khỏe, bình an và hạnh phúc; chúc một năm học có nhiều niềm tin và thắng lợi.

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
17507